null Yên Thành sẵn sàng cho buổi Lễ công bố đạt chuẩn nông thôn mới

Tin nổi bật

Yên Thành sẵn sàng cho buổi Lễ công bố đạt chuẩn nông thôn mới

12/01/2022 967

Với sự quyết tâm chính trị cao cùng sự vào cuộc của các cấp, các ngành và sự đồng lòng chung tay của người dân trên địa bàn xã Yên Thành, đến nay xã đã đạt 19/19 tiêu chí, những ngày này, xã Yên Thành đang gấp rút hoàn thành các khâu trang trí khánh tiết cho buổi Lễ công bố đạt chuẩn nông thôn mới được diễn ra suôn sẻ.

Xã Yên Thành sẵn sàng cho buổi Lễ công bố đạt chuẩn nông thôn mới

Để buổi Lễ công bố đạt chuẩn nông thôn mới diễn ra thành công, UBND huyện đã có công văn lãnh, chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ cụ thể. Công tác đón tiếp khách mời tham dự, trang trí khánh tiết, chương trình văn nghệ, video phóng sự; công tác tuyên truyền, chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, công tác lễ tân, hậu cần, vệ sinh môi trường... cần được trang trọng, lịch sự, an toàn và tiết kiệm, đặc biệt thực hiện nghiêm về phòng chống dịch Covid-19. Các hoạt động tại Lễ công bố đảm bảo thiết thực, hiệu quả và an toàn, tạo được bầu không khí sôi nổi, tự hào trong nhân dân gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Thời điểm này, công tác trang trí khánh tiết cơ bản đã được hoàn tất, đảm bảo tiến độ, chất lượng đề ra, góp phần đảm bảo cho buổi Lễ được diễn ra trang trọng và có ý nghĩa.

Buổi Lễ công bố xã Yên Thành đạt chuẩn nông thôn mới nhằm tôn vinh những thành quả mà Đảng ủy, nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Yên Thành nói riêng, huyện Quang Bình nói chung đã đạt được trong lộ trình xây dựng nông thôn mới. Qua đó góp phần tuyên truyền, tiếp tục vận động nhân dân và cả hệ thống chính trị tiếp tục chung tay để giữ gìn và phát huy kết quả đã đạt được trong chương trình xây dựng NTM ở xã Yên Thành cũng như các xã đã được công nhận NTM trong huyện.


Tin khác

Wish Lists

No wish lists were found.
Asset Publisher

Liên kết website