Kinh tế

Hội LHPN huyện phát động Chương trình trồng 20.000 cây hoa Hướng Dương gắn với phát triển du lịch ở thôn Khun

21/04/2024 20:21 388 lượt xem

Sáng ngày 19/04, Hội LHPN huyện Quang Bình đã tổ chức phát động Chương trình trồng cây hoa Hướng Dương gắn với phát triển du lịch ở thôn Khun, xã Bằng Lang.

Một số hình ảnh trồng cây hoa Hướng Dương gắn với phát triển du lịch ở thôn Khun, xã Bằng Lang

Cây hoa Hướng Dương được Hội LHPN huyện lựa chọn không chỉ vì vẻ đẹp tinh tế mà còn vì tính chất dễ trồng và ít yêu cầu về công chăm sóc. Điều này giúp cho người dân ở thôn Khun có thể trồng và chăm sóc một cách dễ dàng và hiệu quả. Với diện tích 3.000m2 hội viên phụ nữ trồng đã tiến hành 20.000 cây giống hoa Hướng Dương, đồng thời chăm sóc thường xuyên, hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian thơ mộng và đầy màu sắc.

Mục tiêu của chương trình không chỉ là tạo ra một cảnh đẹp cho du khách và người dân thôn Khun, mà còn giúp kích cầu sự phát triển của ngành du lịch địa phương. Hoa Hướng Dương, với sự tươi mới và lạ mắt, sẽ thu hút nhiều du khách đến tham quan, trải nghiệm và chụp ảnh, từ đó tăng cường hoạt động kinh doanh trong khu vực. Ngoài ra, chương trình còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường và cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng, tạo ra một không gian sống xanh, trong lành hơn cho mọi người.

Thông qua chương trình nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm và sức mạnh của các cấp hội trong việc tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức của cán bộ hội viên phụ nữ trong xây dựng nông thôn mới gắn với phát triển du lịch, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn.

Trung Hậu

Tin khác

Liên kết website