Chính trị

Đảng bộ thị trấn Yên Bình tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

23/04/2024 08:45 328 lượt xem

Chiều ngày 22/4, Đảng bộ thị trấn Yên Bình phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ thị trấn; Bí thư các chi bộ trực thuộc, cùng 137 đảng viên đến từ các chi bộ.

Toàn cảnh hội nghị học tập, quán triệt bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tại Hội nghị lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã giới thiệu nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”. Bài viết được kết cấu thành 3 phần tái hiện và khẳng định những truyền thống vẻ vang của Đảng từ khi Đảng ta ra đời, lãnh đạo đấu tranh giành độc lập dân tộc, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước đến khi Đảng lãnh đạo khắc phục hậu quả chiến tranh, tiến hành công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế. Giới thiệu nội dung tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang đậm bản sắc “cây Tre Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đây là những tư tưởng, quan điểm được Tổng Bí thư rút ra từ thực tiễn phong phú, thể hiện tầm nhìn, trí tuệ sáng suốt, sự chỉ đạo sâu sát, quyết liệt, toàn diện, đầy sức thuyết phục của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, góp phần làm sáng rõ tư duy lý luận của Đảng ta về đối ngoại. Cuốn sách đã nâng tầm lý luận về ngoại giao Việt Nam, một lần nữa cho thấy ý nghĩa của việc lý luận và thực tiễn cần song hành, bổ sung, bồi đắp cho nhau, là cuốn "cẩm nang" rất cần thiết giúp các cấp ủy, tổ chức đảng, các ngành, các cấp, cán bộ, đảng viên nắm vững và triển khai có hiệu quả công tác đối ngoại trong thời gian tới.

          Cũng tại Hội nghị Đảng ủy thị trấn đã triển khai, làm rõ các nội dung sinh hoạt “Chi bộ 4 tốt, Đảng bộ 4 tốt” đến với toàn thể đảng viên nắm rõ để triển khai thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới, từng bước xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vũng mạnh.

Lý San

Tin khác

Liên kết website