null Ra mắt Câu lạc bộ phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, bạo lực gia đình tại xã Tân Bắc

Tin nổi bật

Ra mắt Câu lạc bộ phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, bạo lực gia đình tại xã Tân Bắc

03/08/2022 2637

Vừa qua, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Quang Bình phối hợp với Văn phòng GNI và UBND xã Tân Bắc tổ chức ra mắt Câu lạc bộ phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, bạo lực gia đình tại thôn My Bắc, xã Tân Bắc. Dự có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị huyện, Văn phòng GNI, cùng cấp uỷ, chính quyền xã.

Ra mắt Câu lạc bộ phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, bạo lực gia đình được thành lập tại thôn My Bắc, xã Tân Bắc

Câu lạc bộ phòng chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, bạo lực gia đình được thành lập tại thôn My Bắc, xã Tân Bắc với 15 thành viên là những người có uy tín trong cộng đồng. Câu lạc bộ được thành lập có quy chế hoạt động rõ ràng, các thành viên gắn bó với nhau theo nguyên tắc tự nguyện, có trách nhiệm tuyên truyền, vận động người thân, gia đình, dòng họ thực hiện nghiêm túc chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đặc biệt là Luật hôn nhân và gia đình, Luật bình đẳng giới, Luật phòng chống bạo lực gia đình, từ đó giúp người dân dần thay đổi nhận thức, hành vi về hôn nhân và gia đình theo quy định của pháp luật, góp phần giảm thiểu tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống.


Tin khác

Wish Lists

No wish lists were found.
Asset Publisher

Liên kết website