null Quang Bình: Sẵn sàng cho ngày bầu cử, chú trọng công tác phòng dịch Covid-19

content

Theo ghi nhận của phóng viên, tại xã Bằng Lang và một số xã khác, không khí bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đã được chuẩn bị chu đáo. Hệ thống băng rôn, khẩu hiệu đã được trang hoàng đẹp đẽ, đúng với quy định trong bầu cử. Bên cạnh đó, những khẩu hiệu về phòng chống dịch Covid-19 cũng được treo lên để tăng cường tinh thần cảnh giác, nâng cao ý thức phòng dịch cho cử tri.

Công tác khử khuẩn tại thị trấn Yên Bình

Hiện tại, công tác chuẩn bị tổ chức bầu cử trên địa bàn đều đúng tiến độ, quy định. Bên cạnh đó, công tác phòng dịch Covid-19 trong ngày bầu cử cũng được triển khai chu đáo, tất cả các điểm bỏ phiếu đều có khẩu trang, máy đo thân nhiệt, nước khử khuẩn…”đó làý kiến phát biểu của Chủ tịch UBND xã Bằng Lang.

Công tác trang trí khánh tiết tại xã Bằng Lang

Còn ở xã Nà Khương, một xã vùng III của huyện Quang Bình, có 9khu vựcbỏ phiếu, tất cả đã được chuẩn bị chu đáo. Do là địa bàn có nhiều đồng bào Hmông, La Chí sinh sống nên công tác tuyên truyền cũng được đặc biệt quan tâm. Từ nhiều tháng trước, trên hệ thống loa truyền thanh các xã đã phát liên tục các chương trình tuyên truyền về bầu cử, kết hợp với việc thường xuyên tổ chức tuyên truyền lưu động… giúp cho cử tri hiểu hết vai trò, ý nghĩa của việc bầu cử.

Chủ tịch UBND Tân Bắc chia sẻ: “Công tác tổ chức bầu cử được triển khai đúng tiến độ. Tất cả các phương án đều được chuẩn bị sẵn sàng, riêng công tác phòng dịch được chú trọng. Tất cả các điểm bỏ phiếu đều trang bị máy đo thân nhiệt, nước khử khuẩn, rửa tay, khẩu trang đầy đủ”...

Wish Lists

No wish lists were found.
Asset Publisher

Liên kết website