null Quang Bình tập huấn triển khai phần mềm quản lý tài sản cho các đơn vị hành chính

Chiến lược phát triển kinh tế

Quang Bình tập huấn triển khai phần mềm quản lý tài sản cho các đơn vị hành chính

10/11/2016
Trong 2 ngày 08 - 09/11, tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Quang Bình đã diễn ra lớp tập huấn triển khai phần mềm quản lý tài sản (QLTS) cho kế toán các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Nội dung tập huấn gồm phần giới thiệu và thực hành cài đặt, sử dụng phần mềm quản lý tài sản công. Qua 2 ngày tập huấn các học viên đã nắm bắt được các kỹ năng cài đặt và sử dụng phần mềm một cách hiệu quả trong công việc. Đây là phần mềm quản lý tài sản mới, hiện đại, hiệu quả, được triển khai trên mạng Internet. Phần mềm có các tiện ích cơ bản là có khả năng tự động xử lý các nghiệp vụ về tài sản theo chế độ quy định, có khả năng trao đổi dữ liệu với các phần mềm khác, đặc biệt phần mềm được thiết kế phù hợp với cả hai mô hình triển khai tập trung và phân tán.

Việc áp dụng phần mềm QLTS vào sử dụng sẽ góp phần vào việc quản lý tài sản có hiệu quả, thông tin tài sản được minh bạch. Phần mềm này cũng là công cụ đắc lực giúp cho các đơn vị quản lý đầy đủ chi tiết tài sản, góp phần vào việc đẩy nhanh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan hành chính Nhà nước ngày một hiệu quả.

Tin khác

Wish Lists

No wish lists were found.
Asset Publisher

Liên kết website