null Hội nghị BCH Đảng bộ thị trấn Yên Bình lần thứ 27 (Mở rộng)

Tin nổi bật

Hội nghị BCH Đảng bộ thị trấn Yên Bình lần thứ 27 (Mở rộng)

08/04/2024 124

Ngày 05/04, Đảng ủy thị trấn Yên Bình đã tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ thị trấn Yên Bình lần thứ 27 (Mở rộng). Dự có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị trấn.

Toàn cảnh hội nghị

Trong 3 tháng đầu năm Đảng bộ thị trấn đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai kế hoạch tuyên truyền, phổ biến, quán triệt Chỉ thị, Nghị quyết, của Đảng các cấp; triển khai các giải pháp nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu của người đứng đầu các cấp, các ngành và phát huy vai trò của cá nhân, của tổ chức trong công tác phụ trách, theo dõi, giúp đỡ cơ sở. Kết quả: Đề nghị kết nạp mới cho 02 đảng viên mới nâng tổng số đảng viên toàn đảng bộ 605 đảng viên; Triển khai kế hoạch kiểm tra của Đảng ủy đối với Chi bộ thôn Tân Tiến; Kế hoạch kiểm tra, giám sát đối với Chi bộ Tổ 3; Tổ chức Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ xuân Giáp Thìn gắn với lao động Ngày thứ 7 vì Nông thôn mới năm 2024. Tổ chức gặp mặt, tặng quà cho công dân lên đường nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ trở về địa phương theo kế hoạch của huyện; Phối hợp trao 316 suất quà, với tổng số tiền 77.000.000 đồng cho người có uy tín, chức sắc tôn giáo và các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thị trấn…

Trong thời gian tới, Đảng bộ thị trấn sẽ tiến tục tăng cường công tác nắm bắt dư luận xã hội và chủ động làm tốt công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân. Quan tâm làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, tiếp tục lãnh đạo thực hiện mô hình “Chi bộ 4 tốt”, gắn với Chỉ thị số 12 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường đối ngoại, thu hút đầu tư để phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.


Tin khác

Wish Lists

No wish lists were found.
Asset Publisher

Liên kết website