null Hội nghị triển khai Luật thống kê 2015 và tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra kinh tế năm 2017.

Chiến lược phát triển kinh tế

Hội nghị triển khai Luật thống kê 2015 và tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra kinh tế năm 2017.

31/03/2017
Sáng 31/3, Ủy ban nhân dân huyện Quang Bình tổ chức Hội nghị triển khai Luật thống kê 2015 và tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra kinh tế năm 2017. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Phó cục Trưởng Cục thống kê tỉnh; Phùng Viết Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng BCĐ tổng điều tra huyện; các thành viên BCĐ thống kê tỉnh và huyện, BCĐ và tổ giúp việc các xã, thị trấn.

 Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, lãnh đạo Cục thống kê tỉnh và lãnh đạo huyện Quang Bình yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương phát huy các nguồn lực cho cuộc tổng điều tra, phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành các tổ chức ở địa phương trong quá trình thực hiện cuộc tổng điều tra. Tập trung lực lượng triển khai đồng bộ kế hoạch điều tra, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định trong quá trình lập bảng kê và ghi phiếu, phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng tổ chức tuyên truyền sâu rộng phục vụ cuộc tổng điều tra đạt kết quả tốt. Ban chỉ đạo huyện phân công nhiệm vụ rõ ràng cho thành viên BCĐ và văn phòng giúp việc phụ trách xã. Đối với các học viên tập huấn cần tập trung nghiêm túc, chú ý nghe và theo dõi giảng viên trao đổi hướng dẫn tích cực nghiên cứu tài liệu vận dụng phát sinh thực tế ở địa phương để thực hiện tốt trong công tác điều tra

Tại Hội nghị tâp huấn, các thành viên BCĐ các xã, thị trấn và tổ giúp việc sẽ được triển khai và hướng dẫn các điều luật, các văn bản như: Triển khai Luật thống kê năm 2015; triển khai các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh, Huyện về cuộc tổng điều tra kinh tế năm 2017; hướng dẫn nghiệp vụ ghi phiếu; hướng dẫn lập bảng kê cơ sở cá thể… để phục vụ cho đợt tổng điều tra kinh tế năm 2017.


Tin khác

Wish Lists

No wish lists were found.
Asset Publisher

Liên kết website