null Đội quản lý thị trường số 3 kiểm tra thu giữ và tiêu hủy các mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Tin nổi bật

Đội quản lý thị trường số 3 kiểm tra thu giữ và tiêu hủy các mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ

24/04/2024 376

Ngày 23/4, Đội quản lý thị trường số 3, Bắc Quang - Quang Bình phối hợp UBND thị trấn Yên Bình thành lập Đoàn công tác tiến hành kiểm tra các điểm kinh doanh, buôn bán hàng tạp hóa tại khu vực cổng các đơn vị trường học trên địa bàn thị trấn Yên Bình.

Đội quản lý thị trường số 3, Bắc Quang - Quang Bình phối hợp UBND thị trấn Yên Bình kiểm tra hộ kinh doanh tại cổng trường Tiểu học Yên Bình

Theo đó, tại các điểm bán hàng tạp hóa trước cổng trường trên địa bàn thị trấn Yên Bình, Đoàn kiểm tra đã phát hiện nhiều sản phẩm, thực phẩm, gồm: Xúc xích, SNack mực hải sản, Kẹo dẻo, Kẹo sữa, nước ngọt màu đang bày bán, không xác định được nguồn gốc nơi sản xuất, xuất xứ. Qua quá trình kiểm tra, Đoàn đã phát hiện nhiều loại hàng hóa không xác định được nguồn gốc nơi sản xuất, không có hóa đơn chứng từ và hết hạn sử dụng vẫn được các cửa hàng bày bán.

Đội QLTT số 3 đã lập biên bản cam kết trong hoạt động thương mại buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đối với một số hộ kinh doanh; đồng thời áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc chủ hộ kinh doanh tiêu hủy tang vật vi phạm gây hại cho sức khoẻ con người, vật nuôi, cây trồng và môi trường. Đồng thời tuyên truyền, nhắc nhở các chủ cửa hàng không nhập các mặt hàng không rõ nguồn gốc, không rõ nhà sản xuất và tem bảo hành; nâng cao ý thức và trách nhiệm trong kinh doanh.


Tin khác

Wish Lists

No wish lists were found.
Asset Publisher

Liên kết website