null Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh thị trấn Yên Bình lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Tin tiêu điểm

Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh thị trấn Yên Bình lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027

20/03/2022 990

Ngày 18/3, Hội Cựu chiến binh thị trấn Yên Bình đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Dự có lãnh đạo Hội CCB huyện, Đảng ủy, UBND, các ngành, đoàn thể thị trấn Yên Bình, cơ quan phụ trách thị trấn.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ thị trấn Yên Bình, sự chỉ đạo của BCH Hội CCB huyện và sự phối hợp giúp đỡ của các ban ngành, đoàn thể các tổ chức chính trị, xã hội. Hội CCB thị trấn Yên Bình đã động viên các thế hệ CCB hoạt động tích cực trên mọi lĩnh vực công tác, luôn giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới, vươn lên làm giàu chính đáng; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ Hội và các quy định của địa phương với chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội VI đề ra đều đạt và vượt, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ chính quyền, bảo vệ nhân dân và khối đại đoàn kết dân tộc. Khẳng định vị trí, vai trò của Hội trong hệ thống chính trị được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tin tưởng. Thực hiện phong trào “Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi” hội viên đã nỗ lực hưởng ứng mạnh mẽ, thực hiện có hiệu quả các chương trình về phát triển kinh tế, đã có nhiều hội viên sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng gia trại thu hút tạo việc làm cho nhiều hội viên và nhân dân. Hội CCB đã triển khai đăng ký, thực hiện việc cải tạo vườn tạp; đến nay đã có 70% hội viên đăng ký trong đó có 02 hội viên đã thực hiện. Vận động hội viên các cấp hội tham gia 350 ngày công lao động nông thôn mới, sửa chữa và làm mới các công trình công cộng... Trong nhiệm kỳ, kết nạp được 16 hội viên mới đạt 100% kế hoạch, nâng tổng số hội viên lên 285 hội viên. Trong 5 năm qua, Hội CCB thị trấn Yên Bình xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. Có 8/10 chi hội và 95% hội viên hàng năm đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, gia đình hội viên đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa 95%.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Hội CCB thị trấn Yên Bình cũng còn một số hạn chế đó là: Còn một số hội viên chưa nêu cao ý thức tự lực, tự cường, chậm đổi mới cách làm, chưa nhiệt tình với công tác Hội. Một số đồng chí Ủy viên BCH, Chi hội trưởng thay đổi nhiều, khả năng tuyên truyền, vận động còn thiếu kinh nghiệm trong công tác Hội. Đại hội cũng tiến hành thảo luận giữa các cấp Hội nhằm tìm ra phương hướng, giải pháp để trong thời gian tới nâng cao hoạt động của Hội CCB thị trấn Yên Bình đạt nhiều kết quả, vững mạnh hơn.  

Với tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB thị trấn Yên Bình lầm thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và bầu ra Đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội CCB huyện Quang Bình lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027.


Tin khác

Wish Lists

No wish lists were found.
Asset Publisher

Liên kết website