Văn hóa - Xã hội

Trường THCS Chu Văn An: Liên hoan văn nghệ lần thứ nhất 2024

26/03/2024 22:13 283 lượt xem

Trong không khí vui tươi, sôi nổi của Tháng Thanh niên, hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tối 25/3, Trường THCS Chu Văn An, huyện Quang Bình tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ lần thứ Nhất năm 2024.

Ban Giám hiệu nhà trường phát biểu khai mạc liên hoan

Tại đêm Liên hoan văn nghệ, các Chi đoàn đã thể hiện các tiết mục văn nghệ với chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ngợi ca Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh, về 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Thông qua hình thức hát, múa, nhảy, trong đó có 01 tiết mục được biểu diễn bằng tiếng Anh đã góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ giáo dục toàn diện của Nhà trường. Phát hiện, bồi dưỡng các học sinh có năng khiếu nghệ thuật để tiếp tục tham gia các hoạt động chung trong và ngoài nhà trường. Qua đây góp phần tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống 93 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu  đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Tạo sân chơi lành mạnh để các em đội viên được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi tại nhà trường; thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Ban Tổ chức trao giải cho các em học sinh

Đêm liên hoan văn nghệ là dịp để các em học sinh được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đoàn - Đội trong năm học 2023 – 2024. Liên hoan được diễn ra trang trọng và kết thúc tốt đẹp, thu hút đông đảo học sinh, phụ huynh và nhân dân đến xem và cổ vũ. Kết thúc đêm liên hoan văn nghệ, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các Liên đội có tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Quỳnh Hoa

Tin khác

Liên kết website