Văn hóa - Xã hội

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly tặng quà Tết tại thị trấn Yên Bình

17/01/2020 00:00 114 lượt xem

Chiều 16/01, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho 10 gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Cùng đi có đồng chí Triệu Tài Phong, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quang Bình.

Đồng chí Sèn Chỉn LyỦy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà Tết các hộ gia đình chính sách tại thị trấn Yên Bình

Tại các nơi đến thăm, tặng quà, đồng chí Sèn Chỉn Ly đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, chúc Tết và động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo đoàn kết, vươn lên phát triển kinh tế, góp phần xây dựng thị trấn ngày càng sáng, xanh, sạch đẹp. Đồng thời, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị thị trấn Yên Bình quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, nhất là các thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, thân nhân liệt sỹ và người nghèo để mọi nhà được đón Tết vui vẻ, đầm ấm. Phát huy những kết quả đạt được, bước sang năm mới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong thị trấn ra sức thi đua gặt hái nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Đồng chí Triệu Tài Phong, Bí thư Huyện ủy tặng quà tại TT Yên Bình

Đồng chí Triệu Tài Phong,Bí thư Huyện ủy tặng quà tại xã Yên Thành

Dịp này, Bí thư Huyện ủy Triệu Tài Phong cũng đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại thị trấn Yên Bình và xã Yên Thành.


Tin khác

Liên kết website