Văn hóa - Xã hội

Toạ đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại xã Bản Rịa

21/11/2023 15:23 533 lượt xem

Sáng 20/11, Trường Mầm Non và Trường PTDTBT Tiểu Học và THCS xã Bản Rịa tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023). Dự có đồng chí Chẳng Thị Liên - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo; các cơ quan phụ trách xã và đồng đảo các thầy, cô giáo 02 trường.

Toạ đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại xã Bản Rịa
Đồng chí Chẳng Thị Liên - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện dự phát biểu và tặng hoa chúc mừng

            Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Bản Rịa tặng hoa chúc mừng các trường

Đồng chí Chẳng Thị Liên - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng hoa chúc mừng tập thể Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện

Tại buổi lễ các đại biểu đã ôn lại truyền thống kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Trong năm học vừa qua với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, tinh thần đoàn kết của Ban Giám hiệu, tinh thầntâm huyết giảng dạy của các thầy cô giáo; sự chăm chỉ, nỗ lực của các em học sinh, toàn thể nhà trường đang từng bước thực hiện nhiệm vụ dạy và học theo kế hoạch đảm bảo các chỉ tiêu đề ra. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên đủ về số lượng và chất lượng ngày càng được nâng cao, các thầy cô đã uôn đoàn kết gắn bó, phát huy truyền thống của ngành phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao, 100% nhà giáo đạt trình độ chuẩn.

Phát biểu chúc mừng thầy cô 02 nhà trường, lãnh đạo UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của thầy và trò Nhà trường trong những năm qua. Trong thời gian tới Nhà trường cần nâng cao chất lượng dạy và học, cũng như về cơ sở vật chất; thời gian tới, ngành giáo dục của huyện cần tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục và đào tạo; Cấp ủy chính quyền xã cần tiếp tục quan tâm đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác xây dựng Đảng trong nhà trường gắn với đẩy mạnh việc “Đưa kỹ năng sống và văn hóa truyền thống các dân tộc vào giảng dạy trong các nhà trường”; Ban Giám hiệu,các thầy giáo, cô giáo của nhà trường cần tiếp tục nỗ lực, cố gắng, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn để không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức lối sống. Đặc biệt, đồng chí mong muốn học sinh của nhà trường cần chăm chỉ tích lũy kiến thức, trau dồi đạo đức, lối sống, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước.

Dịp này lãnh đạo UBND huyện đã tặng quà và hoa chúc mừng 02 nhà trường và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện nhân Ngày nhà giáo Việt Nam.

Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website