Văn hóa - Xã hội

Quang Bình tổ chức tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị hè cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên

12/08/2019 00:00 89 lượt xem

Ngày 12/8, Phòng GD&ĐT huyện Quang Bình phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức bồi dưỡng chính trị hè năm 2019 cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên trên địa bàn huyện. Dự và lên lớp bồi dưỡng lý luận chính trị có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện; các thành viên Ban chỉ đạo đợt tập huấn.

Lớp bồi dưỡng chính trị hè cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên diễn ra từ ngày 12 - 14/8/2019. Các học viên sẽ được Bí thư Huyện ủy và các giảng viên trong Ban chỉ đạo truyền đạt học tập và nghiên cứu về những vấn đề cốt lõi tại Quy định số 08 của BCH TW về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng; Quy định số 16 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư cấp ủy các cấp và người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị của tỉnh. Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 về xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; Nghị quyết số 36 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về chiến lược phát triển kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Kế hoạch số 455 của BTV Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị; tình hình quốc tế và trong nước nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2019.

Phát biểu tại lớp bồi dưỡng chính trị, đồng chí Triệu Tài Phong, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh việc tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị nhằm mục đích bồi dưỡng cho các học viên những nội dung cơ bản, quan điểm của Đảng trong các Chỉ thị, Nghị quyết đã được thông qua tại các Hội nghị BCH Trung ương Đảng khóa XII, những vấn đề cần quan tâm trong đời sống, chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước, của tỉnh, huyện các nội dung về chuyên môn, nghiệp vụ theo kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 trên cơ sở đó vận dụng sáng tạo, phù hợp với công tác quản lý, giảng dạy. Vì vậy các đồng chí cán bộ, giáo viên cần nghiêm túc tiếp thu bài giảng để viết bài thu hoạch đạt chất lượng cao.


Tin khác

Liên kết website