Văn hóa - Xã hội

Liên đoàn Lao động huyện Quang Bình trao nhà “Mái ấm công đoàn”

23/09/2021 09:24 116 lượt xem

Ngày 23/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Quang Bình phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức buổi lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Bắc và Tiên Nguyên. Dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh; phía huyện có đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy cùng cấp ủy, chính quyền xã.

Liên đoàn Lao động huyện Quang Bình trao nhà “Mái ấm công đoàn”
Liên đoàn Lao động huyện Quang Bình trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn Hoàng Thị Tiến, cán bộ Văn hoá xã hội xã Tân Bắc

Buổi Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho 02 đoàn viên công đoàn là chị Hoàng Thị Tiến, cán bộ Văn hoá xã hội xã Tân Bắc và chị Hoàng Thị Hạnh, giáo viên trường Mầm non Tiên Nguyên. Cả 02 gia đình đều có hoàn cảnh khó khăn. Sau một thời gian xây dựng, ngôi nhà cấp 4 khang trang của 02 gia đình đã đưa vào sử dụng với tổng kinh phí xây dựng gần 300 triệu đồng. Tại buổi bàn giao, các thành viên trong Đoàn đã trao số tiền ủng hộ là 40 triệu đồng trích từ quỹ “Mái ấm công đoàn” do các cán bộ, công chức, viên chức lao động giúp đỡ. Tại đây, Đoàn đã động viên, chia sẻ cùng gia đình 02 đoàn viên trong thời gian qua mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng bản thân và gia đình đã nỗ lực vượt qua để hoàn thành nhiệm vụ được giao, dù số tiền mà tổ chức Công đoàn hỗ trợ tuy không lớn nhưng đây là tinh thần, là sự động viên để đóng góp phần nhỏ giúp gia đình có thêm động lực xây dựng được ngôi nhà mới để ở, yên tâm công tác và ổn định cuộc sống.

Vân Anh

Tin khác

Liên kết website