Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Quang Bình thăm hỏi động viên hộ gia đình cháy nhà tại xã Tiên Yên.

04/05/2021 04:00 54 lượt xem

Sáng ngày 02/5, đồng chí Tăng Trung In, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng Đoàn công tác đã đến thăm hỏi động viên hộ gia đình anh Hoàng Văn Sưa, đội 3, thôn Yên Chàm, xã Tiên Yên bị cháy nhà hôm 01/5/2021. Cùng đi có lãnh đạo chính quyền địa phương.

Theo thông tin từ địa phương cho biết, vào khoảng 13h30 ngày 01/5/2021 nhà anh Hoàng Văn Sưa, sinh năm 1987 trú tại đội 3, thôn Yên Chàm, xã Tiên Yên (Quang Bình) bị cháy nhà. Khi phát hiện hỏa hoạn, người dân xung quanh đã hô hoán mọi người đến dập lửa, đến khoảng 14h30 đám cháy được dập tắt. Kết quả xác minh ban đầu, hộ gia đình anh Sưa tự nhận định nguyên nhân cháy là do chập điện, đồng thời viết đơn đề nghị cho gia đình tự khắc phục, không yêu cầu khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân cháy. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn gia đình anh Sưa không có ai ở nhà, ước tính thiệt hại trên 100 triệu đồng. Ngay sau khi tiếp nhận lực lượng Công an xã và cấp ủy chính quyền địa phương đến hiện trường cùng nhân dân hỗ trợ gia đình.

Sau khi nhận được tin báo, đồng chí Tăng Trung In, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện đã đến thăm hỏi, động viên và trao cho gia đình số tiền hỗ trợ trước mắt là 05 triệu đồng. Mong gia đình sớm khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị chính quyền xã cần tăng cường tuyên truyền, vận động bà con nhân dân trên địa bàn cần nâng cao ý thức cảnh giác với hỏa hoạn tránh gây thiệt hại về người và của.


Tin khác

Liên kết website