Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Quang Bình thăm hỏi, động viên gia đình có trẻ bị đuối nước tại xã Vĩ Thượng

12/06/2023 16:00 438 lượt xem

Ngày 11/06, đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch T.Tr UBND huyện Quang Bình đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có trẻ em bị đuối nước tại thôn Trung, xã Vĩ Thượng. Cùng đi có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ, Phòng Lao động TB&XH huyện; lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền địa phương.

Lãnh đạo huyện Quang Bình thăm hỏi, động viên gia đình có trẻ bị đuối nước tại xã Vĩ Thượng
Đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch T.Tr UBND huyện Quang Bình đến thăm hỏi, động viên gia đình tại thôn Trung, xã Vĩ Thượng và trao tiền hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng.

Trường hợp bị đuối nước là cháu Linh Quang Hiếu sinh năm 2021, thôn Trung, xã Vĩ Thượng.Theo thông tin từ gia đình vào khoảng 8 – 10 giờ sáng ngày 10/06 cháu Linh Quang Hiếu (2 tuổi) cùng mẹ đi sang nhà ngoại do bất cẩn nên cháu bị rơi xuống ao, khi gia đình tìm thấy và tiến hành sơ cứu nhưng cháu đã không qua khỏi. Nhận được tin báo, lãnh đạo huyện và các cơ quan, đoàn thể đã kịp thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với các gia đình, hỗ trợ ban đầu cho gia đình là 5 triệu đồng để thực hiện thủ tục mai táng. Tại đây, đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch T.Tr UBND huyện cũng đã chia sẻ và mong muốn gia đình sớm vượt qua nỗi đau thương mất mát, ổn định cuộc sống. Qua vụ việc đau lòng trên đây,mong rằng trong thời gian tới, các cấp, các ngành, nhà trường, gia đình và toàn xã hội trên địa bàn huyện cần tăng cường hơn nữa công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em để không còn xảy ra trường hợp tử vong thương tâm.

Trung Hậu – Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website