Văn hóa - Xã hội

Khởi công xây dựng cầu Bản Nhiệt, xã Bằng Lang

30/05/2019 00:00 88 lượt xem

Sáng ngày 29/5, tại nhà văn hóa thôn Thượng, xã Bằng Lang (Quang Bình) diễn ra Lễ khởi công cầu dân sinh Bản Nhiệt. Tham dự Lễ khởi công có ông Nguyễn Văn Thức, Phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Tiền Phong; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Quang Bình; lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh Hà Giang và đại diện chính quyền địa phương cùng đông đảo nhân dân.

Với tính cấp thiết của cây cầu cũng như mong muốn san sẻ với những khó khăn của đồng bào vùng cao, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã nhanh chóng triển khai khảo sát và lên thiết kế chi tiết cây cầu Bản Nhiệt. Dự kiến cầu sẽ được xây dựng với kích thước rộng 3m, dài 24m với đường dẫn hai bên cầu dài 45m. Cầu được thiết kế xây dựng bằng bê tông dầm thép với kinh phí dự kiến khoảng 1.250 triệu đồng. Các đơn vị thi công quyết tâm phấn đấu hoàn thành vào tháng 9/2019 để các em sử dụng trong năm học mới. Đây là cây cầu dân sinh thứ 21 được xây dựng nằm trong chương trình “Cầu nối yêu thương” do Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong triển khai.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Quang Bình đã cảm ơn sự quan tâm và tấm lòng sẻ chia với những khó khăn vất vả của người dân vùng cao của Công ty nhựa Tiền Phong, mong muốn trong thời gian tới quý Công ty sẽ tiếp tục có những hoạt động, chương trình an sinh xã hội ý nghĩa và thiết thực hỗ trợ đồng bào vùng cao nói chung và huyện Quang Bình nói riêng.

 

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Lãnh đạo huyện Quang Bình tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Bằng Lang

Tại buổi Lễ, đại diện Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cũng đã trao 20 suất quà tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Bằng Lang nhằm động viên bà con tiếp tục lao động sản xuất vươn lên trong cuộc sống.


Tin khác

Liên kết website