Văn hóa - Xã hội

Khánh thành và trao tặng điểm trường Mầm non thôn Khun, xã Bằng Lang

19/08/2019 00:00 118 lượt xem

Ngày 18/8 tại thôn Khun, xã Bằng Lang (Quang Bình), Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không Thăng Long phối hợp với huyện Quang Bình đã tổ chức Lễ khánh thành và trao tặng điểm trường Mầm non thôn Khun, xã Bằng Lang.

Điểm trường Mầm non thôn Khun xã Bằng Lang

Điểm trường Mầm non thôn Khun được đầu tư xây dựng bởi tấm lòng của các thành viên trong Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không Thăng Long. Được khởi công xây dựng từ tháng 6/2019 với 4 phòng học chính, một nhà bếp và nhà vệ sinh, đổ bê tông láng toàn bộ sân chơi, hàng rào, cổng trường kiên cố và các trang thiết bị, đồ dùng học tập, đồ chơi. Kinh phí thực hiện cho công trình này gần 400 triệu đồng và được đưa vào hoạt động từ ngày 18/8. Sau khi điểm trường được xây dựng, nhà tài trợ cũng đã vận động họa sỹ về vẽ trang trí các lớp học. Cũng tại buổi Lễ, các thành viên trong Đoàn từ thiện đã trao 01 bếp gas công nghiệp, hơn 80 xuất quà, đồng phục cho các em và nhiều phần quà của nhà tài trợ cho trường Mầm non.

Các y, bác sỹ của Bệnh viện E (Hà Nội) khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân địa phương

Đây là món quà ý nghĩa nhân dịp khai giảng, giúp các em học sinh được học ở ngôi trường mới khang trang, sạch đẹp. Cũng nhân dịp này, Đoàn đã tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân địa phương tại nhà văn hóa thôn do các y, bác sỹ của Bệnh viện E (Hà Nội) thực hiện.


Tin khác

Liên kết website