Văn hóa - Xã hội

Huyện Quang Bình khai mạc Giải Bóng chuyền nam, nữ chào xuân Quý Mão năm 2023

28/12/2022 08:22 494 lượt xem

Sáng ngày 27/12, Huyện Quang Bình đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Bóng chuyền nam, nữ chào xuân Quý Mão năm 2023. Dự buổi khai mạc có đồng chí Chẳng Thị Liên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện,Trưởng Ban tổ chức các ngày lễ lớn của huyện; lãnh đạo BCH Quân sự huyện, Công an huyện; lãnh đạo và vận động viên các đoàn về tham dự giải.

Huyện Quang Bình khai mạc Giải Bóng chuyền nam, nữ chào xuân Quý Mão năm 2023
Đồng chí Chẳng Thị Liên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện,Trưởng Ban tổ chức các ngày lễ lớn của huyện phát biểu khai mạc và trao cờ lưu niện cho các đội tham gia

Giải Bóng chuyền nam, nữ chào Xuân Quý Mão năm 2023 có 13 đội bóng chuyền đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn và các CLB trong huyện tham gia tranh tài. Giải bóng chuyền nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện và tăng cường sức khỏe, hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, quần chúng và các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng năm mới 2023 và kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập huyện Quang Bình,tạo khí thế thi đua sôi nổi thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của vòng loại đã diễn ra. Giải kéo dài từ ngày 27/12 đến hết ngày 29/12 năm 2022.

Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website