Văn hóa - Xã hội

Giải bóng chuyền hơi nữ “Đập tan định kiến” chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ

06/03/2024 16:58 381 lượt xem

Trong 02 ngày 04 – 05/03, Hội LHPN huyện Quang Bình phối hợp với Tổ chức Care tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ “Đập tan định kiến” chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Dự có đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Tăng Trung In, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể.

Các vận động viên tham gia thi đấu tranh giải

Tham gia giải lần này có 22 đội đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Các đội tham dự đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn lực lượng, luyện tập, nhờ đó đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao. Đây là hoạt động thiết thực, tạo điều kiện cho các hội viên gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó; đồng thời, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá", qua đó giúp hội viên phụ nữ tham gia rèn luyện nâng cao sức khỏe phục vụ lao động sản xuất.

Các trận đấu đã diễn ra một cách hấp dẫn và căng thẳng đến phút cuối cùng, các đội đều thi đấu quyết tâm, không ngừng tấn công và phòng ngự, tạo ra những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp. Không chỉ thể hiện sự khéo léo trong kỹ thuật, các đội còn biết cách kết hợp tinh tế giữa cá nhân và đồng đội từ đó đã làm cho mỗi trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Thông qua giải đấu nhằm động viên phong trào tập luyện thể thao nói chung và môn bóng chuyền hơi nói riêng của cán bộ, hội viên, công nhân viên chức trên địa bàn huyện, tăng cường củng cố khối đại đoàn kết, thông qua thi đấu thể thao góp phần nâng cao sức khỏe để học tập, lao động và công tác, đẩy mạnh công tác phòng, chống các tệ nạn xã hội.

Đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giải nhất cho đội bóng chuyền hơi trường Mầm non Xuân Giang
Đồng chí Tăng Trung In, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải nhì cho đội bóng chuyền hơi thị trấn Yên Bình
Lãnh đạo Hội LHPN huyện trao đồng giải ba cho các đội
Lãnh đạo huyện trao giải cho các vận động viên thể hiện xuất sắc tại các trận thi đấu

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội Trường Mần non Xuân Giang; giải Nhì cho Đội thị trấn Yên Bình; đồng giải Ba cho đội xã Yên Hà và Tân Trịnh; trao các giải phụ khác cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Trung Hậu - Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website