Văn hóa - Xã hội

Ghi nhận tại Hội khỏe Phù Đổng huyện Quang Bình lần thứ IV, năm 2024

01/03/2024 15:42 421 lượt xem

Hội khỏe Phù Đổng huyện Quang Bình lần thứ IV, năm 2024 đã khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, mang nhiều ý nghĩa cho các em học sinh trong huyện. Thành công của Hội khỏe Phù Đổng huyện Quang Bình ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng trong công tác chuẩn bị của Ban tổ chức, các đơn vị và của các vận động viên, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp về một giải đấu dành cho lứa tuổi học đường.

Lãnh đạo UBND huyện trao giải nhất bóng đá nam cho đội THCS Xuân Giang
Đồng chí Đào Quang Diệu - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao cờ Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích Xuất sắc

Sau 2 ngày (từ ngày 28 đến ngày 29/2/2024) huyện Quang Bình đã tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IV, năm 2024. Hội khỏe lần này quy tụ 442 vận động viên thuộc 17 trường THCS trên địa bàn huyện. Đây là những vận động viên tiêu biểu được tuyển chọn qua cấp trường, đã thu hút được đông hơn số lượng vận động viên tham gia thi đấu ở 5 môn thể thao. Trong các ngày thi đấu, các vận động viên đã bước vào tranh tài ở các nội dung với tinh thần quyết tâm cao nhất. Các vận động viên đều có sự chuẩn bị tốt từ dụng cụ thi đấu, trang phục. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được thầy cô và các bạn luôn cổ vũ, động viên tinh thần, chăm sóc sức khỏe trong suốt quá trình tham gia thi đấu nên chất lượng chuyên môn ở mức cao. Thêm vào đó, Hội khỏe lần này có sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ giữa các tiểu ban, có sự chủ động tích cực của các cơ quan, ban ngành liên quan như: Phòng Giáo dục và Đào tạo, Công an, Y tế, Trung tâm VHTT-DL huyện… đã góp phần đảm bảo cho Hội khỏe Phù đổng diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng kế hoạch đề ra.

Với tinh thần của Hội khỏe Phù Đổng “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và đoàn kết, trung thực, cao thượng; ở các địa điểm tổ chức các môn thi đấu đã diễn ra các trận đấu đầy sôi động và hào hứng. Các vận động viên ở nhiều độ tuổi đã tranh tài thi đấu đạt nhiều thành tích cao. Các trường có vận động viên tham gia nhiều nhất như: Trường TH&THCS Xuân Giang, THCS Yên Bình.

Thi đấu hết mình, giành thành tích cao về cho Đoàn Trường THCS Chu Văn An với giải Nhất môn bóng bàn, em Phù Duy Hưng- VĐV Trường THCS Chu Văn An không giấu được niềm phấn khởi, bản thân em cũng đặt mục tiêu cao hơn chuẩn bị cho Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Hà Giang sắp tới. Trong những ngày thi đấu, môn bóng đá cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội, đội bóng đá Trường TH&THCS Xuân Giang đã cống hiến cho khán giả những pha bóng kịch tính, hấp dẫn. Trong trận Chung kết, thời tiết có mưa nhưng các thành viên trong đội đã nỗ lực hết mình và giành giải Nhất môn bóng đá nam. Trải qua 4 lần tổ chức, Hội khỏe Phù Đổng huyện Quang Bình đã thực sự trở thành ngày hội của các em học sinh. Đây chính là nơi các em thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực, thể hiện tài năng trên mọi lĩnh vực và cũng từ đây phong trào thể dục thể thao của Quang Bình ngày càng lớn mạnh về quy mô và chất lượng góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh.

Lãnh đạo huyện trao giải Nhì bóng đá nam 

Kết thúc Hội khoẻ Phù đổng huyện Quang Bình lần thứ IV, năm 2024 Ban tổ chức đã trao 32 giải Nhất, 32 giải Nhì, 54 giải Ba cho các nội dung thi đấu, trao giải Nhất toàn đoàn cho Trường THCS Yên Bình, giải Nhì toàn đoàn cho Trường PTDTBT THCS Yên Thành, giải Ba toàn đoàn cho Trường PTDTBT&THCS Tân Nam.

Quỳnh Hoa - Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website