Văn hóa - Xã hội

Các trường học trên địa bàn huyện Quang Bình tổ chức khai giảng năm học mới 2022 - 2023

05/09/2022 22:31 220 lượt xem

Hoà chung với không khí của cả nước, ngày 05/9/2022, các trường học trên địa bàn toàn huyện Quang Bình đã đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023. Đến dự, chung vui với các nhà trường có các đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh phụ trách huyện Quang Bình; Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ cùng các ban, ngành, đoàn thể huyện.

Các trường học trên địa bàn huyện Quang Bình tổ chức khai giảng năm học mới 2022 - 2023
Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh trống khái trường tại trường PTDT Nội trú THCS&THPT Quang Bình

Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và kiểm tra trường Mầm non Sao Mai

 

Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trồng cây lưu niệm tại trường PTDT Nội trú THCS&THPT Quang Bình 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà trường PTDTBT Tiểu học Tân Nam

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trung Ngọc tặng quà chúc mừng trường PTDTBT Tiểu học Tân Nam

Tại buổi Lễ, các thầy, cô giáo và các em học sinh đã cùng nghe thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp năm học mới. Trong năm học 2021 - 2022, tập thể cán bộ ngành Giáo dục huyện Quang Bình đã có những cố gắng, nỗ lực vượt bậc, đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi cấp tỉnh, huyện và trường. Nhiều thầy cô đã đạt danh hiệu giáo viên giỏi, chiến sỹ thi đua các cấp, hăng hái làm việc và học tập, nhiệt tình đóng góp trí tuệ và sức lực để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học. Phát biểu tại các đơn vị trường, các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của ngành Giáo dục và các trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Tiếp bước những kết quả đã đạt được, trong năm học mới, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện mong muốn các đơn vị trường tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, có nhiều sáng tạo trong quản lý, điều hành; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và xây dựng văn hóa học đường; các thầy cô giáo phải thực sự là tấm gương tự học và sáng tạo, “Tất cả vì học sinh thân yêu”; không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp dạy học; đẩy mạnh các phong trào thi đua tạo động lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học đã đề ra, đưa sự nghiệp giáo dục của huyện nhà ngày càng phát triển.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà trường TH&THCS Xuân Giang

Đánh trống khai trường trong dịp khai giảng năm học mới, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã tặng hoa và quà cho các trường trên địa bàn huyện, đồng thời gửi lời chúc tới các thầy cô, học sinh các trường sức khỏe, học tốt, dạy tốt trong năm học mới 2022 - 2023.

PV

Tin khác

Liên kết website