Văn hóa - Xã hội

Bế mạc giải bóng đá nam huyện Quang Bình năm 2020

16/07/2020 00:00 79 lượt xem

Vừa qua, huyện Quang Bình đã tổ chức bế mạc giải bóng đá nam chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Quang Bình lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự có đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức giải bóng đá nam năm 2020, lãnh đạo một số cơ quan đơn vị.

Tham gia giải đấu lần này có 19 đội bóng với trên 280 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị các xã, thị trấn và các câu lạc bộ trên địa bàn huyện. Giải đấu được chia làm 04 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm bắt đầu từ 01/7 đến hết 11/7/2020 và chọn ra đội nhất, nhì các bảng đấu vào đấu tứ kết và chọn ra 02 đội đá chung kết.

Giải bóng đá nam được tổ chức nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, khuyến khích đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện hăng hái tham gia luyện tập thể dục, thể thao, tạo môi trường giao lưu thân thiện, nâng cao sức khỏe để phục vụ lao động, học tập và công tác. Các đội đã thể hiện tinh thần thi đấu hết sức mình, đã tạo ra những đường truyền hay và những pha bóng đẹp trong không khí vui tươi, sôi nổi với tinh thần siết chặt tình đồng đội giữa các đội với nhau. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Quang Bình lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; đồng thời lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV của huyện, giai đoạn 2015 - 2020.

Đồng chí Nguyễn Thị Túc, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin trao giải nhì cho đội FC Cơ khí Nguyễn Doanh

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Dũng Thảo Sport (Thị trấn Yên Bình); giải nhì cho đội FC Cơ khí Nguyễn Doanh (Tổ 1, thị trấn Yên Bình); giải ba cho đội FC Đồng Tiến (Xã Yên Thành), giải tư cho đội Xã Xuân Giang và nhiều giải khuyến khích, cá nhân cho các đội tham gia giải.


Tin khác

Liên kết website