Thông tin tuyên truyền

Xã Hương Sơn chuẩn bị các điều kiện cho Lễ đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM

28/12/2020 04:04 98 lượt xem

Mặc dù còn vài ngày nữa Lễ đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) của xã Hương Sơn mới diễn ra. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cờ hoa rực rỡ, băng rôn, khẩu hiệu từ mọi ngõ đến trung tâm xã đã sẵn sàng. Tinh thần của toàn thể cấp uỷ, chính quyền cùng nhân dân các thôn, xóm trên địa bàn xã ai nấy đều phấn khởi, vui mừng.

Để cán đích nông thôn mới, mỗi cán bộ xã đều nỗ lực, cố gắng cùng với nhân dân tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành các tiêu chí. Trong thời gian qua được huyện chọn là xã “Về đích” đạt chuẩn NTM trong năm nay, trong quá trình tổ chức thực hiện, xã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền huyện, tỉnh; sự vào cuộc của các ngành chuyên môn và sự đồng tình, hưởng ứng mạnh mẽ của người dân trong tham gia, đóng góp công sức chung tay cùng Nhà nước xây dựng NTM; đến nay, xã đã đạt 19/19 tiêu chí về xây dựng NTM. Các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn xã đã tích cực chuẩn bị mọi điều kiện cho buổi Lễ như: Ra quân tổng vệ sinh môi trường từ khu vực trung tâm xã đến các thôn, xóm; chỉnh trang, làm mới các cụm pano, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền; treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc đến chỉnh trang khuôn viên đường làng, ngõ xóm.

Bên cạnh đó, xã cũng xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động cụ thể cho buổi Lễ được diễn ra thành công từ khâu đón tiếp đại biểu, chuẩn bị cơ sở vật chất, trang trí khánh tiết, văn nghệ chào mừng… Nhìn chung, đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đã được cấp uỷ, chính quyền xã cùng toàn thể nhân dân cơ bản hoàn tất. Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tin tưởng rằng Lễ công bố xã Hương Sơn đạt xã chuẩn nông thôn mới sẽ diễn ra trang trọng và thành công, đây cũng là bước ngoặt quan trọng, là động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hương Sơn tiếp tục giữ vững và nâng cao tiêu chí xây dựng nông thôn mới.


Tin khác

Liên kết website