Thông tin tuyên truyền

Thanh niên huyện Quang Bình tham gia hiến máu tình nguyện

22/03/2024 15:11 381 lượt xem

Sáng 22/03, Huyện đoàn Quang Bình phối hợp với Hội chữ thập đỏ và Bệnh viện đa khoa huyện tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện. Hoạt động này thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ địa phương.

Toàn cảnh buổi hiến máu

Ngày hội hiến máu tình nguyện, đã thu hút 231 đoàn viên, thanh niên địa bàn huyện tham gia và thu được 41 đơn vị máu toàn phần. Toàn bộ lượng máu thu được đã được Bệnh viện Đa khoa Quang Bình tiếp nhận để hỗ trợ kịp thời cho các trường hợp đang cần máu. Bên cạnh đó, các đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu cũng đăng ký tham gia ngân hàng máu sống để khi có bệnh nhân cần đến máu, các tình nguyện viên này sẵn sàng tham gia hiến máu cứu người. Đây là hành động thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tình yêu thương con người và trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên đối với cộng đồng, để đem lại sự sống, sự hồi sinh và hạnh phúc cho bao người khác đang trong cơn nguy kịch.

Thông qua chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện đã phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ huyện Quang Bình trong việc hiến máu tình nguyện; đẩy mạnh tuyên truyền hình ảnh đẹp, nhân văn, khơi dậy tinh thần “tương thân, tương ái”, nghĩa tình, trách nhiệm vì cộng đồng trong mỗi đoàn viên, thanh niên; tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, thống nhất giữa các tổ chức đoàn, đoàn viên, thanh niên và các đơn vị trong công tác phối hợp tổ chức, triển khai các hoạt động.

Trung Hậu

Tin khác

Liên kết website