Thông tin tuyên truyền

Quang Bình tổ chức Liên hoan tuyên truyền các Câu lạc bộ “Phòng, chống bạo lực gia đình” lần thứ I năm 2018

27/06/2018 00:00 54 lượt xem

Ngày 26/6, UBND huyện Quang Bình đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền các Câu lạc bộ “Phòng, chống bạo lực gia đình” huyện Quang Bình lần thứ I năm 2018. Đến dự và phát biểu có đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan.

 Phát biểu khai mạc, đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Ban tổ chức Liên hoan cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, chỉ đạo chặt chẽ và tổ chức thực hiện tốt chương trình theo thể lệ đã đề ra, đồng thời cần đánh giá một cách minh bạch, khách quan, chính xác kết quả thi của tùng đội tham gia. Đối với các đội cần bình tĩnh, tự tin, hoàn thành tốt các phần thi với kết quả cao nhất. Tham gia Liên hoan lần này có 14 đội đến từ các Câu lạc bộ của 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội tham gia sẽ phải trải qua 2 phần thi bao gồm: Phần thi biểu diễn tiểu phẩm và phần thi trả lời câu hỏi tìm hiểu kiến thức chung về phòng chống bạo lực gia đình. Qua Liên hoan nhằm nâng cao kiến thức kỹ năng tổ chức hoạt động, xử lý tình huống, đồng thời cũng là dịp để các Câu lạc bộ “Phòng, chống bạo lực gia đình”  có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm, đặc biệt là việc tuyên truyền sâu rộng cho mỗi người dân tích cực tham gia phòng chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình “No ấm - bình đẳng - tiến bộ - hạnh phúc”, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động xây dựng “Gia đình 5 không, 3 sạch”.

Đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức trao giải A cho Đội xã Tiên Nguyên và giải B cho xã Tiên Yên và Yên Thành

Ban tổ chức trao giải C cho Đội xã Bản Rịa, Tân Trịnh, Bằng Lang 

Kết thúc Liên hoan Ban tổ chức đã trao giải A cho xã Tiên Nguyên; giải B cho xã Tiên Yên và Yên Thành; giải C cho xã Bản Rịa, Tân Trịnh, Bằng Lang và giải khuyến khích cho các đội còn lại.


Tin khác

Liên kết website