Thông tin tuyên truyền

Quang Bình phát động phong trào thi đua Dân vận khéo tại xã Bằng Lang

27/10/2019 00:00 105 lượt xem

Sáng ngày 26/10, tại thôn Khuổi Thè, xã Bằng Lang, Ban Dân vận huyện Quang Bình đã phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo” làm đường giao thông nông thôn. Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, ban, ngành của huyện, cấp ủy chính quyền địa phương và nhân dân thôn Khuổi Thè.

Ngay sau Lễ phát động, hơn 200 cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân thôn Khuổi Thè đã tiến hành phát quang, dọn dẹp, san lấp, đắp đất mặt đường dài gần 2 km đi vào trụ sở thôn để chuẩn bị cho công tác đổ bê tông cứng hóa. Với sự chung sức, đồng lòng và hưởng ứng nhiệt tình, người dân trong thôn, xã rất vui mừng và phấn khởi khi sắp có con đường kiên cố để đi lại.

Lễ phát động lần này là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng và 20 năm ngày Dân vận của cả nước của Ban Dân vận huyện Quang Bình.

Trong những năm qua, các phong trào, mô hình dân vận khéo được huyện Quang Bình triển khai có hiệu quả trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, giáo dục và đặc biệt là trong xây dựng nông thôn mới. Đã phát huy được sức mạnh đoàn kết của toàn dân tộc, cụ thể hóa các chương trình, Nghị quyết của Đảng các cấp đến với nhân dân, được nhân dân đồng tình, ủng hộ và hưởng ứng.


Tin khác

Liên kết website