Thông tin tuyên truyền

Khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí cho hơn 200 bệnh nhân tại Tân Trịnh

25/01/2021 03:51 105 lượt xem

Sáng ngày 24/01/2020, tại phòng khám Bác sỹ Hoàng Thị Huyền thôn Vén, xã Tân Trịnh, đã tổ chức buổi khám bệnh, phát thuốc và phát quà từ thiện cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại địa bàn thôn Vén, xã Tân Trịnh. Đây là địa phương có dân số người dân tộc Tày và Pà Thẻn chiếm phần lớn, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn.

Tại điểm thăm khám bác sỹ Hoàng Thị Huyền, là chủ Phòng khám Đa khoa của mình đã trực tiếp thăm khám cho người dân. Đồng thời phát thuốc miễn phí và phát quà cho hơn 200 người dân là gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn xã Tân Trịnh.

Qua thăm khám, bác sỹ Huyền đã kịp thời phát hiện và tư vấn cách phòng và điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu mà người dân thường gặp, đó là: tăng huyết áp, bệnh lý dạ dày, bệnh lý tim mạch, bệnh về mắt, tai - mũi - họng và các bệnh về phụ khoa cho chị em phụ nữ.

 

Được biết, phòng khám Bác sỹ Huyền đã tổ chức nhiều lần khám chữa bệnh miễn phí cho bà con thôn Vén nói riêng và xã Tân Trịnh nói chung đây là hành động thiết thực và đầy ý nghĩa của một bác sỹ hiện đang công tác tại Bệnh viên Đa khoa huyện Quang Bình, chị thật xứng danh với lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Lương y như từ mẫu”.


Tin khác

Liên kết website