Tin địa phương

Xã Xuân Minh tổ chức Ngày hội phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022

22/08/2022 01:15 675 lượt xem

Vừa qua, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (ANTQ) xã Xuân Minh, huyện Quang Bình long trọng tổ chức Ngày hội phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022. Dự ngày hội có Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ cùng các ban, ngành, đoàn thể xã; Bí thư, trưởng các thôn bản.

Xã Xuân Minh tổ chức Ngày hội phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022
Ký kết phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022

Trong năm qua, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã Xuân Minh đã phát huy có hiệu quả, tích cực trong phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Phong trào quần chúng BVANTQ trên địa bàn xã có nhiều chuyển biến, các ban ngành đoàn thể, thôn tham gia tích cực, hiệu quả; phong trào từng bước được củng cố, duy trì phát triển, vai trò của quần chúng trong công tác giữ gìn ANTT ngày càng nâng cao. Lực lượng Công an xã phát huy vào trò nòng cốt trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, chủ động tham mưu BCĐ xã xây dựng các chương trình, kế hoạch phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể xã trong công tác đảm bảo ANTT, TTATXH từ đó đã kịp thời phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm.

Các đồng chí lãnh đạo xã tặng Giấy khen cho 02 tập thể, 04 cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã Xuân Minh.

Cũng nhân dịp này Ủy ban nhân dân xã Xuân Minh đã tặng Giấy khen cho 02 tập thể, 04 cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã Xuân Minh.

Phù Sinh – xã Xuân Minh

Tin khác

Liên kết website