Tin địa phương

UBND thị trấn Yên Bình họp bàn lên kế hoạch tổ chức chợ đêm truyền thống

16/08/2022 01:18 761 lượt xem

Vừa qua, thị trấn Yên Bình (Quang Bình) đã có buổi làm với các Phòng, ban chuyên môn của huyện về việc xin ý kiến thành lập và tổ chức chợ đêm truyền thống tại thị trấn Yên Bình.

UBND thị trấn Yên Bình họp bàn lên kế hoạch tổ chức chợ đêm truyền thống
Lãnh đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng phát biểu tại cuộc họp

Cuộc họp lấy ý kiến tham mưu của các Phòng, ban chuyên môn của huyện về địa điểm, thời gian và nội dung tổ chức, xây dựng chợ đêm. Theo dự kiến, thị trấn Yên Bình lấy tên gọi là “Chợ đêm Yên Bình”, chợ đêm dự kiến sẽ tổ vào tối Thứ 5 hàng tuần để duy trì và thu hút khách du lịch thăm quan, trải nghiệm và trao đổi mua bán; vị trí của chợ được đưa ra với 2 phương án, phương án 1 tổ chức tại khu Cầu trục 7 (dọc Quốc lộ 279 hướng đi Lào Cai) và phương án 2 tại tuyến đường Hai Bà Trưng, thị trấn Yên Bình. Các hạng mục tổ chức, xây dựng chợ đêm sẽ được thị trấn cùng các phòng, ban huyện khảo sát thực tế. Chợ đêm với mục đích quảng bá các sản phẩm văn hóa, nông - lâm nghiệp, tiểu thủ công trên địa bàn thị trấn nói riêng và toàn huyện Quang Bình nói chung góp phần thúc đẩy du lịch địa phương phát triển.

Lãnh đạo Đảng ủy thị trấn Yên Bình phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các ngành chuyên môn huyện cũng đã thảo luận, đóng góp những ý kiến xác đáng giúp cho thị trấn có phương hướng để thống nhất và đưa ra tổ chức chợ đêm của thị trấn Yên Bình trong thời gian sớm nhất.

Minh Hằng

Tin khác

Liên kết website