Xây dựng nông thôn mới

Xã Bản Rịa ra quân “Ngày thứ 7 vì nông thôn mới”

22/03/2020 00:00 106 lượt xem

Sáng 21.3, xã Bản Rịa, huyện Quang Bình đã tổ chức ra quân “Ngày thứ 7 vì nông thôn mới” với sự tham gia của trên 600 người là cán bộ công chức, bà con nhân dân 4/4 thôn bản. Đây cũng là hoạt động thiết thực của xã chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội XIII của Đảng.

Bản Rịa là xã vùng sâu vùng xa của huyện Quang Bình, có vị trí địa lý chủ yếu là đồi núi dốc. Do đó, điều kiện phát triển kinh tế của xã gặp nhiều khó khăn. Trong những năm qua, cấp ủy chính quyền địa phương đã tích cực tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đặc biệt về Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tới người dân. Qua đó,  nhận được sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của bà con. Các hạng mục NTM được xã triển khai đạt hiệu quả như: Xây dựng đường giao thông nông thôn, hệ thống cầu, đập tràn qua các sông suối, xây dựng nhà văn hóa thôn...

Tại buổi phát động, cán bộ, nhân dân xã Bản Rịa đã tiến hành tu sửa, đắp lề tuyến đường từ xã Yên Thành vào trung tâm xã với chiều dài 4 km.Buổi ra quân “Ngày thứ 7 vì nông thôn mới” cũng góp phần hoàn thành 1 phần công việc trong về đích nông thôn mới của xã Bản Rịa giúp đường xá giao thông đi lại thuận tiện hơn, thuận lợi trong việc giao thương hàng hóa giữa các xã; từ đó nâng cao mức thu nhập cho người dân, phát triển kinh tế. Đồng thời, thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ; lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội XIII của Đảng.


Tin khác

Liên kết website