Xây dựng nông thôn mới

Ra quân thứ 7 Nông thôn mới tại thị trấn Yên Bình và Tân Bắc

25/03/2024 19:50 124 lượt xem

Vừa qua, Thị trấn Yên Bình và xã Tân Bắc (Quang Bình) đã tổ chức phát động Ngày thứ 7 Nông thôn mới. Tham dự buổi lễ, có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền cơ sở, lực lượng dân quân tự vệ huyện, bà con nhân dân thôn My Bắc, Tân Bắc và thôn Tân An, thị trấn Yên Bình.

Một số hoạt động tại Lễ ra quân thứ 7 Nông thôn mới tại Tân Bắc và thị trấn Yên Bình

Lễ ra quân thứ 7 Nông thôn mới tại Tân Bắc và thị trấn Yên Bình đã huy động cả hệ thống chính trị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ chiến sĩ, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân vào cuộc. Lễ ra quân đã góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm về mục đích, ý nghĩa, các nội dung của chương trình xây dựng NTM. Dành ngày thứ 7 xuống các thôn, bản để tuyên truyền, hướng dẫn, giúp đỡ nhân dân làm những việc cụ thể, thiết thực, hiệu quả. Không khí xây dựng Nông thôn mới được các ngành, các cấp và bà con nhân dân huyện Quang Bình “hâm nóng” theo từng ngày, từng tuần, những ngày thứ 7 giờ đây đang được các địa phương thi đua, duy trì thường xuyên, liên tục. Việc tổ chức thực hiện lao động “Ngày thứ 7 vì Nông thôn mới” được diễn ra rộng khắp, lan tỏa, từ đó góp phần thiết thực vào xây dựng huyện Quang Bình đạt chuẩn NTM vào năm 2025 theo Nghị quyết Đại hội 4, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Tại buổi lễ ra quân, các lực lượng đã tổ chức mở rộng mặt đường nông thôn, san lấp lề đường, và đổ bê tông các tuyến đường liên thôn để đảm bảo thuận lợi cho nhân dân xã Tân Bắc và Thị trấn Yên Bình nói riêng, huyện Quang Bình nói chung.

Đức Trọng

Tin khác

Liên kết website