Chính trị

Trường Trung học cơ sở Chu Văn An khai giảng năm học mới 2023 - 2024

08/09/2023 15:12 578 lượt xem

Sáng 5.9, Trường Trung học cơ sở Chu Văn An (Quang Bình) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024. Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng GD và ĐT, lãnh đạo UBND thị trấn và một số ngành chức năng của huyện, cùng đông đảo các thầy, cô giáo và các em học sinh trường Chu Văn An.

Trường Trung học cơ sở Chu Văn An khai giảng năm học mới 2023 - 2024
Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy dự phát biểu, đánh trống khai trường và tặng quà cho nhà trường

Năm học 2023 - 2024 là năm đầu tiên Trường Trung học cơ sở Chu Văn An đi vào hoạt động với 20 cán bộ, giáo viên và 160 em học sinh khóa I, thuộc 6 lớp của nhà trường. Trường được UBND huyện Quang Bình đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ với phòng học, phòng ở, các phòng chức năng, phòng học kết nối, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại và có thể học kết nối với các đơn vị trường chất lượng cao khác. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên là những người có tâm huyết, năng lực chuyên môn tốt.

                    Lãnh đạo Sở kế hoạch và Đầu tư tặng quà cho nhà trường

Đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho trường

Học sinh được tuyển chọn từ các trường trong và ngoài huyện, chủ yếu là học sinh trên địa bàn thị trấn Yên Bình. Trong niềm vui của ngày khai trường, Trường Trung học cơ sở Chu Văn An quyết tâm thực hiện hiệu quả các hoạt động trọng tâm của năm học mới. Đặc biệt, thi đua dạy thật tốt, học thật tốt, lấy nền nếp, kỷ cương, chất lượng là thước đo gắn với đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá hoạt động của nhà trường. Đồng thời, xây dựng trường học theo hướng xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện và tăng cường công tác xã hội hóa giáo dục, tạo nền tảng, điều kiện tốt nhất cho các em học sinh trong học tập, rèn luyện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện.

                            Các đại biểu trồng cây lưu niệm tại khuôn viên trường học

            Các đại biểu thăm quan lớp học Trường Chu Văn An năm học 2023 – 2024

Tại buổi lễ khai giảng đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy đã đánh trống khai trường và tặng quà cho nhà trường Chu Văn An. Lãnh đạo Sở kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo huyện đã trồng cây lưu niệm và thăm quan lớp học Trường Chu Văn An năm học 2023 – 2024.

Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website