Chính trị

Tổ số 6 Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại thôn Bản Tát, xã Xuân Giang

11/01/2024 11:03 331 lượt xem

Chiều 9/01,Tổ số 6 Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại thôn Bản Tát, xã Xuân Giang. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch Thường trưc UBND huyện; các ông bà đại biểu tổ đại biểu; lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền địa phưởng và đông đảo các bậc cử tri thôn Bản Tát.

Tổ số 6 Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại thôn Bản Tát, xã Xuân Giang
Đồng chí Chẳng Thị Liên, Phó Chủ tịch Thường trưc UBND huyện; các ông bà tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại thôn Bản Tát.

  

                         Đại diện Tổ số 6 Đại biểu HĐND huyện trao quà cho 02 hộ nghèo

Tại buổi tiếp xúc các bậc cử tri đã được nghe Tổ số 6 Đại biểu HĐND huyện báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ XIV HĐND huyện Quang Bình khoá IV, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và tuyên truyền luật tiếp công dân năm 2013, đồng thời tuyên truyền Nghị quyết HĐND huyện. Nghe Tổ đại biểu HĐND xã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND xã khoá XXIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Trên tinh thần cởi mở, dân chủ các cử tri đã có những ý kiến, kiến nghị như: Đề nghị huyện hỗ trợ kinh phí tu sửa tuyến kênh mương thuỷ nông tại trung tâm thôn; hỗ trợ cột điện để kéo điện đường dây 04 đề nghị nhiều lần nhưng chưa được xử lý; đề nghị làm cầu qua suối tại xóm 02 Bản Sáng, hỗ trợ ống kéo nước về làm ruộng tại xóm 02…Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND xã, huyện và chính quyền địa phương đã ghi nhận và giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền đã được ghi nhận và chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định. Dịp này Tổ đại biểu HDND đã trao 02 xuất quà cho 02 hộ gia đình thuộc hộ nghèo trên địa bàn thôn.

Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website