Chính trị

Thường trực HĐND huyện giám sát tại xã Xuân Giang

21/09/2022 16:42 45 lượt xem

Ngày 19/09, đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tại xã Xuân Giang. Cùng đi có đồng chí Kim Văn Phúc, Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện; các Ban HĐND huyện.

Thường trực HĐND huyện giám sát tại xã Xuân Giang
Đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tại xã Xuân Giang

Qua nghe xã báo cáo công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng trên địa bàn giai đoạn 2019 – 2022, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tiếp thu các ý kiến, thảo luận, đóng góp của các ban, ngành và xã, đồng thời cũng yêu cầu xã tiếp tục hoàn thiện nội dung báo cáo trong thời gian sớm nhất và làm rõ nguyên nhân chủ quan trong công tác phối hợp giữa các ngành, đặc biệt cán bộ, đảng viên trong xã cần nâng cao trách nhiệm trong quá trình thực hiện công việc để đem lại hiệu quả cao nhất; tăng cường công tác nắm bắt dư luận xã hội. Bên cạnh đó, kiểm tra lại việc thực hiện các cam kết của các hộ, cá nhân, tổ chức đã được xử lý vi phạm trong chặt phá rừng; kiện toàn và nâng cao chất lượng các tổ quản lý, bảo vệ rừng./.

Trung Hậu

Tin khác

Liên kết website