Tin địa phương

Tổ chức bóng chuyền chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam

02/03/2015 00:00 131 lượt xem

Ngày 27/2, Ngành Y tế phối hợp với ngành Giáo dục và đào tạo tổ chức giao lưu bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 60 năm truyền thống ngày thầy thuốc Việt nam (27/2/1955 - 27/2/2015). Dự có đồng chí Nguyễn Minh Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan ban ngành huyện Quang Bình, cùng đông đảo các vận động viên, cán bộ ngành Y tế, và ngành giáo dục huyện Quang Bình đến xem và cổ vũ.
Tham giao lưu lần này có 6 đội bóng là cán bộ công chức viên chức, đến từ Bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình, Trung tâm Y tế và dự phòng huyện, và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quang Bình. Với hình thức thi đấu vòng tròn giữa 6 đội, 03 đội nam, 03 đội nữ. Thông qua buổi giao lưu, thi đấu nhằm tạo không khí phấn khởi, sôi nổi, cổ vũ động viên cán bộ công nhân viên chức ngành Y tế hăng hái thi đua lập nhiều thành tích hơn nữa trong việc khám chữa bệnh, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn trong ngành, để ngày càng phục vụ công tác khám, chữa bệnh tốt hơn cho bà con nhân dân.

Qua đợt giao lưu, thi đấu cũng là cơ hội để các vận động viên có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau thắt chặt tình đoàn kết để cùng nhau thực hiện thắng lợi mục tiêu ngành Y, ngành giáo dục giao phó.

Kết thúc giải ban tổ chức đã trao các giải nhất đội nam, nữ cho Phòng GD & ĐT huyện; giải nhì cho đội nam, nữ Trung tâm Y tế huyện, ba cho các đội nam, nữ Bệnh viện Đa khoa huyện.

Tin khác

Liên kết website