Chính trị

Quang Bình khai giảng Lớp bồi dưỡng LLCT cho đảng viên mới khóa I, năm 2024

05/03/2024 10:02 434 lượt xem

Ngày 05/03, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các chi, đảng bộ trực thuộc tổ chức Khai giảng Lớp bồi dưỡng LLCT dành cho Đảng viên mới năm 2024.

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng 

Tham gia lớp học trên 80 học viên đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện uỷ. Trong thời gian 07 ngày (từ 05/03 đến 12/03/2024) các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu các chuyên đề theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương; được truyền đạt, hướng dẫn nghiên cứu những kiến thức cơ bản, cốt lõi về Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hố Chí Minh và những nội dung trọng tâm về đường lối lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong giai đoạn cách mạng hiện nay.

Lớp bồi dưỡng LLCT nhằm giúp cho các đồng chí đảng viên mới nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng để tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khẳng định vai trò, trách nhiệm người đảng viên; vận dụng sáng tạo kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lý San

Tin khác

Liên kết website