Chính trị

Lễ công bố quyết định của BTV Huyện uỷ về công tác cán bộ

29/01/2024 08:53 268 lượt xem

Sáng 26/1, Huyện ủy Quang Bình đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Đoàn Thế Duyên - Phó Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ, Nguyễn Văn Tấn - Phó Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ, Phàn Văn Kim - Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh huyện. Dự lễ công bố, có đồng Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và các khối đoàn thể huyện.

Lễ công bố quyết định của BTV Huyện uỷ về công tác cán bộ
Đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí

Tại buổi lễ, lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy đã công bố Quyết định của BTV Huyện ủy đối với đồng chí được chế độ. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp công tác của mình, đồng thời ghi nhận công lao đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác đến khi được nghỉ chế độ, mong muốn các đồng chí được nghỉ chế độ khi trở về địa phương mình tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người đảng viên và gương mẫu cho con, cho cháu, anh em và nhân dân noi theo.

Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website