Chính trị

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang tặng quà Tết tại xã Bản Rịa

29/01/2024 09:08 329 lượt xem

Ngày 26.1, Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang đã đến thăm, tặng quà Tết cho bà con nhân dân, cấp ủy chính quyền xã Bản Rịa. Cùng đi có lãnh đạo UBND huyện Quang Bình, các cơ quan phụ trách xã.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang tặng quà Tết tại xã Bản Rịa
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang đã đến thăm, tặng quà Tết cho bà con nhân dân, cấp ủy chính quyền xã Bản Rịa

Lãnh đạo UBND huyện Quang Bình, các cơ quan phụ trách xã thăm và tặng quà tại xã Bản Rịa

Tại đây, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh Hà Giang, lãnh đạo huyện Quang Bình đã thăm hỏi, động viên cấp ủy chính quyền xã Bản Rịa nhân dịp Tết đến Xuân về, ghi nhận những cố gắng, kết quả đạt được của xã Bản Rịa trong năm 2023 và đề nghị: Thời gian tới, cấp ủy chính quyền xã cần có sự chỉ đạo, triển khai các nhiệm vụ cần quyết liệt hơn, đảm bảo công tác an sinh xã hội tại địa phương, quan tâm chỉ đạo công tác phòng chống rét cho người, cây trồng, vật nuôi. Đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết, không để xảy ra cháy nổ dịp Tết. Phân công nhiệm vụ trực Tết đúng quy định, chỉ đạo các trường học quản lý và duy trì sĩ số học sinh khi quay trở lại trường sau dịp nghỉ Tết. Tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho bà con nhân dân. Nắm tình hình tư tưởng, động viên các tân binh chuẩn bị nhập ngũ.

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, lãnh đạo huyện Quang Bình, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang, các cơ quan phụ trách xã đã tặng quà cho 13 hộ nghèo của xã Bản Rịa trị giá 300.000 đồng/hộ và hiện vật. Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang đã tặng quà cho xã Bản Rịa trị giá 5 triệu đồng.

Quỳnh Hoa

Tin khác

Liên kết website