Xây dựng Đảng, chính quyền

Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B90 huyện Quang Bình

06/06/2018 00:00 47 lượt xem

Ngày 05/6. Trường Chính trị tỉnh phối hợp với huyện Quang Bình tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính B90 (hệ vừa làm, vừa học) tổ chức tại huyện Quang Bình. Đến dự và phát biểu tại Lễ bế giảng có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy và đông đảo các học viên tham gia lớp học.

Lớp Trung cấp chính trị - hành chính (hệ vừa học vừa làm) B90 mở tại huyện Quang Bình với 85 học viên theo học đến từ các Chi, Đảng bộ trong huyện. Qua học tập, các học viên được trang bị những kiến thức lý luận chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tình hình chính trị của địa phương; từ đó vận dụng phù hợp vào thực tiễn thực hiện nhiệm vụ, công việc. Kết thúc khóa học, lớp đã đạt được nhiều kết quả cao, đã có 82 đồng chí đủ điều kiện tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 02 đồng chí đạt giỏi; 26 đồng chí đạt loại khá, 54 đồng chí đạt loại trung bình và có 6 đồng chí có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được nhà trường khen thưởng.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Những kiến thức được trang bị trong lớp học sẽ giúp các đồng chí học viên có cách tiếp cận mới về chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đây là những kiến thức quan trọng, tạo cơ sở phương pháp luận cho việc tiếp tục tự học tập, tự nghiên cứu nâng cao trình độ lý luận chính trị trong quá trình công tác khi trở về địa phương, qua đó là cơ sở để các học viên làm tốt công tác tham mưu trong Đảng ở các cơ quan, đơn vị cũng như ở các địa phương.


Tin khác

Liên kết website