Tin địa phương

Khai mạc giải bóng đá nhi đồng toàn tỉnh lần thứ 19 năm 2015

08/04/2015 00:00 188 lượt xem

Sáng ngày 8.4, tại sân vận động Trung tâm huyện Quang Bình, Sở VHTT&DL phối hợp với UBND Huyện Quang Bình tổ chức giải bóng đá Nhi đồng toàn tỉnh lần thứ 19. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo sở VHTT&DL tỉnh; Các đồng chí Thường trực HĐND - UBND huyện, lãnh đạo một số ban, ngành đoàn thể huyện cùng đông đảo VĐV đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh.
Giải bóng đá nhi đồng toàn tỉnh lần thứ 19 năm 2015 với sự tham gia của gần 100 VĐV đến từ 7 huyện: Bắc Quang, Quang Bình, Hoàng Su Phì, Xín Mần, Bắc Mê, Yên Minh và huyện Đồng Văn. Các đội tham gia giải lần này được chia thành 2 bảng tham gia thi đấu. Sau lễ khai mạc là trận đấu giữa đội bóng nhi đồng đến từ huyện Hoàng Su Phì và Quang Bình. Trận đấu khai mạc diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hồi hộp với lối đá khéo léo, ăn ý cùng sự hồn nhiên, vô tư của các cầu thủ nhí. Qua giải đấu này, ngành VHTT&DL sẽ tuyển chọn những VĐV tiêu biểu, xuất sắc đại diện cho nhi đồng của tỉnh tham sự giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng toàn quốc khu vực I tổ chức trong thời gian tới.

                 

Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Hà Giang lần thứ 19 năm 2015, được tổ chức dịp này nhằm tạo sân chơi thể thao bổ ích cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng, đồng thời cũng là dịp để Ban tổ chức giải đấu lựa chọn, bồi dưỡng những tài năng bóng đá trẻ cho tỉnh nhà. Qua đó, tạo chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về lợi ích của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, giáo dục nhân cách, rèn luyện ý chí, thể lực, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động "toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" ./.

Tin khác

Liên kết website