Xây dựng Đảng, chính quyền

Khai giảng lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ cho cán bộ MTTQ ở cơ sở khóa I năm 2019

13/05/2019 00:00 64 lượt xem

Sáng 13/5, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phối hợp với Thường trực UBMTTQ huyện mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ MTTQ ở cơ sở khóa I năm 2019. Đến dự có lãnh đạo UBMTTQ huyện, lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và đông đảo các học viên.

Trong thời gian 03 ngày (từ 13 -15/5) các học viên sẽ được các giảng viên truyền đạt trao đổi, thảo luận 05 chuyên đề, giúp các học viên nắm được lý luận về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam và chuyện đề hệ thống chính trị ở Việt Nam; những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của MTTQ Việt Nam, nhiệm vụ của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay và MTTQ Việt Nam và các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, những vấn đề định hướng hoạt động công tác MTTQ trên dịa bàn huyện Quang Bình trong thời gian tới.

Thông qua lớp học các học viên sẽ được bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ các học viện sẽ được làm bài kiểm tra đánh giá kết quả và được Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học; để các học viên trở về địa phương vận dụng những kiến thức đã học vào các hoạt động công việc thực tiễn của MTTQ ở cơ sở.


Tin khác

Liên kết website