Chính trị

Hội nghị tổng kết Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ huyện năm 2023

08/03/2024 09:44 354 lượt xem

Ngày 07/03, Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ huyện Quang Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.    

Trong năm 2023, Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ huyện luôn được quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ tỉnh và Thường trực Huyện ủy, sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện với tinh thần trách nhiệm của các thành viên trong ban và tổ chuyên môn giúp việc của Bệnh viện đa khoa đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc bảo vệ sức khỏe cán bộ. Kết quả trong năm đã điều trị ngoại trú là 65 lượt, điều trị nội trú 37 lượt, chuyển bệnh viện tuyến tỉnh 01 lượt, cấp đơn thuốc ngoài danh mục bảo hiểm y tế là 265 đơn, khám tại nhà cho các đồng chí lãnh đạo chủ chốt cấp huyện là 28 lượt; Tổng số cán bộ đương chức thuộc diện bảo vệ sức khỏe trong toàn huyện là 249 đồng chí, tỉ lệ tham gia kiểm tra, khám sức khỏe đạt 100%.  Cơ sở vật chất Ban hoạt động tại bệnh viện huyện gồm 02 phòng, 04 giường bệnh, tiện nghi được trang bị đảm bảo, vệ sinh sạch sẽ đạt yêu cầu phục vụ cho các đối tượng đến điệu trị…

Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu Kết luận Hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Tr Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ huyện. Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí cũng yêu cầu Ban cần làm tốt công tác phối kết hợp giữa các cơ quan, đơn vị, đồng thời tổ chuyên môn thực hiện tốt theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của tỉnh, sự chỉ đạo của Ban thường vụ Huyện ủy trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ. Các đồng chí trong ban thực hiện chuyên môn cần đạt yêu cầu đề ra; kịp thời bổ xung cơ sở vật chất đảm bảo yêu cầu khám chữa bệnh; tiếp tục quán triệt các văn bản của tỉnh, nghiên cứu kỹ các chế độ chính sách để thực hiện tốt nhất; nhiệt tình, trách nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trung Hậu

Tin khác

Liên kết website