Chính trị

Hỗ trợ kinh phí làm nhà ở “Mái ấm Công đoàn” tỉnh Hà Giang đợt IV năm 2023

20/11/2023 08:10 450 lượt xem

Ngày 17.11, LĐLĐ huyện Quang Bình phối hợp với LĐLĐ tỉnh Hà Giang tổ chức trao hỗ trợ kinh phí làm nhà ở “Mái ấm Công đoàn” đợt IV năm 2023. Dự có đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hà Giang, lãnh đạo LĐLĐ huyện Quang Bình.

Hỗ trợ kinh phí làm nhà ở “Mái ấm Công đoàn” tỉnh Hà Giang  đợt IV năm 2023
Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Bí thư T.Trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ kinh phí 40 triệu đồng

Dịp này, huyện Quang Bình có 2 đoàn viên công đoàn được hỗ trợ kinh phí (40 triệu đồng/ nhà) làm nhà ở “Mái ấm công đoàn”, gồm: Đoàn viên Hoàng Thị Thủy, giáo viên Trường tiểu học Yên Bình và đoàn viên Lê Thị Lương, giáo viên Trường PTDT BT THCS Tiên Nguyên. Tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo đã chúc mừng gia đình các đoàn viên có căn nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm lao động và công tác, hoàn thành tốt các công việc được giao. Chương trình hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Công đoàn” đã và đang trở thành một hoạt động xã hội có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” được đông đảo đoàn viên Công đoàn và người lao động đồng tình hưởng ứng. Qua chương trình đã góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa những ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Xúc động khi được nhận hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn”, các đoàn viên đều đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm, chung tay giúp đỡ của các cấp công đoàn và chính quyền địa phương. Đây chính là động lực để các đoàn viên công đoàn vượt qua khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động và công tác, đóng góp vào sự phát triển chung của các tổ chức Công đoàn.

Quỳnh Hoa - Minh Tuân

Tin khác

Liên kết website