Chính trị

Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc tặng quà Tết tại huyện Quang Bình

29/01/2024 09:26 368 lượt xem

Ngày 27/01, đồng chí Đại tá Phan Huy Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, động viên, tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình. Cùng dự có Thường trực Huyện ủy, Cấp ủy chính quyền xã.

Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc tặng quà Tết tại huyện Quang Bình
Đồng chí Đại tá Phan Huy Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, cùng dự có Thường trực Huyện ủy đến thăm, tặng quà cho hộ đặc biệt khó khăn tại xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình.

Đồng chí Đại tá Phan Huy Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại xã Tân Trịnh đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc đã trao 100 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Đây là những phần quà được lãnh đạo Công an tỉnh kết nối với Công ty Khí Việt Nam PVGAS trao tặng cho bà con nhân dân. Phát biểu chia sẻ với bà con nhân dân Giám đốc Công an tỉnh khẳng định luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nhất là mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Những phần quà nhỏ được trao trong dịp này thể hiện tình cảm, sẻ chia với mong muốn ai cũng được đón Tết đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới an vui, hạnh phúc tới các gia đình. Đồng chí cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón Tết đầy đủ, vui tươi và có điều kiện tốt hơn.

Lý San

Tin khác

Liên kết website