Chính trị

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hoài Nam Chính uỷ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Giang làm việc tại Ban CHQS huyện Quang Bình.

08/09/2023 15:18 671 lượt xem

Sáng ngày 7-8, tại Ban CHQS huyện Quang Bình, Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh do đồng chí Đại tá Nguyễn Hoài Nam - Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh Hà Giang làm trưởng Đoàn, tham gia cùng Đoàn công tác có các đồng chí là thủ trưởng Phòng Tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật và các ban, cơ quan chuyên môn của Bộ CHQS tỉnh.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hoài Nam Chính uỷ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Giang làm việc tại Ban CHQS huyện Quang Bình.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hoài Nam - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì làm việc tại Ban CHQS huyện Quang Bình

Sau đi thăm quan thực tế đơn vị và nghe Ban CHQS huyện báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 8 tháng đầu năm, trao đổi nắm tâm tư kiến nghị của cán bộ chiến sỹ Ban CHQS huyện, đồng chí chính uỷ Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của Ban CHQS huyện trên các mặt công tác, trong đó nổi bật là Ban CHQS huyện Quang Bình đã quán triệt nghiêm túc Nghị quyết của cấp trên và cấp mình cũng như kế hoạch của người chỉ huy về nhiệm vụ công tác quân sự - quốc phòng và công tác xây dựng Đảng. Duy trì nghiêm túc các chế độ nề nếp, tham mưu tốt cho cấp uỷ chính quyền địa phương về công tác quân sự quốc phòng, trong đó nổi bật là diễn tập khu vực phòng thủ huyện Quang Bình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đơn vị chấp hành nghiêm Pháp luật nhà nước, kỷ luật Quân đội, cảnh quan môi trường sạch đẹp, chính quy … các ý kiến của cán bộ, chiến sỹ đơn vị đều được đồng chí Chính uỷ và cơ quan của Bộ CHQS tỉnh giải thích, trả lời thảo đáng.

          Trong thời gian tới,đồng chí Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh yêu cầu cần thực hiện tốt hơn một số nhiệm vụ sau: Tập trung nâng cao chất lượng công tác cho cơ quan, đơn vị. Tiếp tục duy trì nghiêm túc chế độ nề nếp, sẵn sàng phương án, chuẩn bị đầy đủ lực lượng, phương tiện và tham mưu tốt cho cấp uỷ chính quyền địa phương trong xử lý các tình huống không để bị động bất ngời. Quan tâm chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ chiến sỹ trong đơn vị và gia đình chính sách trên địa bàn, nhất là cán bộ đơn vị có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo; tiếp tục thực hiện tốt các chỉ tiêu nghị quyết và kế hoạch năm đã xác định.

Kết thúc buổi làm việc đồng chí Chính uỷ cùng đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh đến thăm, chào xã giao Thường trực Huyện uỷ nhân dịp Đoàn đến công tác.

Tin, ảnh: Ngọc Trâm

Tin khác

Liên kết website