Quốc phòng - An ninh

Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh làm việc tại Ban CHQS huyện Quang Bình

28/03/2024 07:53 243 lượt xem

Sáng ngày 27/3/2024, Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh do đồng chí Thượng tá Hoàng Văn Giáp - Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh đã có buổi làm việc với Ban CHQS huyện Quang Bình, cùng đi có cơ quan Tuyên huấn phòng Chính trị.

Tại buổi làm việc Đoàn đã nghe Ban CHQS huyện báo cáo công tác chuẩn bị cho Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang huyện, giai đoạn 2019 - 2024. Theo kế hoạch dự kiến Đại hội thi đua Quyết thắng LLVT huyện sẽ diễn ra vào trong tháng 5/2024. Hiện nay cơ quan thường trực là Ban CHQS huyện đã tham mưu cho UBND huyện ban hành các văn bản về tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng LLVT huyện đặc biệt là công tác tuyên truyền đã được Ban CHQS huyện chủ động thống nhất với Trung tâm văn hoá TT&DL huyện.

Đồng chí Thượng tá Hoàng Văn Giáp - Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

          Qua nghe báo cáo, đồng chí Chủ nhiệm chính trị - Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban CHQS huyện, trong đó nhấn mạnh Ban CHQS huyện đã chủ động ra Nghị quyết chuyên đề để lãnh đạo và tham mưu cho UBND huyện Ban hành kế hoạch cũng như chuẩn bị các điều kiện cho Đại hội theo đúng thời gian. Trong thời gian tới đồng chí yêu cầu Ban CHQS huyện tiếp tục tham mưu tốt cho UBND huyện tổ chức họp ban Tổ chức, các tiểu ban để chỉ đạo và làm công tác chuẩn bị cho Đại hội diễn ra theo đúng thời gian đã xác định; thẩm định và hướng dẫn, xây dựng báo cáo trung tâm cùng các tham luận điển hình tiên tiến chu đáo, lựa chọn các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến phải thực sự tiêu biểu có sức lan toả tốt.

Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện đại chúng và các hoạt động thi đua để chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước và địa phương cũng như hướng tới chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng LLVT huyện…

Ngọc Trâm

Tin khác

Liên kết website