Chính trị

Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Tân Bắc

19/01/2024 14:49 420 lượt xem

Chiều ngày 18/01, Tổ đại biểu HĐND huyện do đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14 HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Cùng dự có Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và đông đảo cử tri các thôn trên địa bàn xã Tân Bắc.

Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Tân Bắc
Đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Tân Bắc
Các đại biểu dự tiếp xúc cử tri

Tại buổi TXCT đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện đã thông qua kết quả kỳ họp thứ 14 HĐND huyện, thông qua Luật tiếp công dân năm 2013 đến với cử tri. Trên tinh thần cởi mở, dân chủ các cử tri đã kiến nghị đến đại biểu một số ý kiến như: Kéo đường điện 0,4kw cho thôn Lủ Hạ; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất rừng cho một số hộ dân trên địa bàn xã còn vướng mắc chưa được giải quyết; cấp và tách giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của trụ sở thôn My Bắc (hiện đang chung giấy chứng nhận với điểm trường mầm non); cần chấm dứt việc một số hộ gia đình buôn bán, kinh doanh một số mặt hàng không đảm bảo chất lượng tại các cổng trường.

          Tất cả các ý kiến của các bậc cử tri đã được cấp ủy, chính quyền xã tiếp thu và làm rõ ngay tại buổi tiếp xúc cử tri. Phát biểu với các bậc cử tri Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Công Sự yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục thực hiện nghiêm Luạt tiếp công dân, đối thoại với nhân dân để kịp thời tiếp nhận những ý kiến, kiến nghị của nhân dân để chỉ đạo các ngành phối hợp giải quyết kịp thời.

Đồng chí Nguyễn Công Sự - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng 04 suất quà cho 04 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nhân dịp này Tổ đại biểu HĐND huyện đã tặng 04 suất quà cho 04 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Lý San

Tin khác

Liên kết website