Chính trị

Bí thư Huyện ủy Quang Bình tặng quà cho các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

29/01/2024 08:59 303 lượt xem

Sáng 26/01, Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Trung Ngọc đã đến thăm và tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Tân Bắc. Cùng dự có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.

Bí thư Huyện ủy Quang Bình tặng quà cho các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
Đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Bí thư Huyện uỷ đến thăm và tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Tân Bắc

Tại đây đồng chí Nguyễn Trung Ngọc - Bí thư Huyện uỷ đã tặng quà cho các đối tượng các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, đối tượng bảo trợ xã hội và hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đồng chí cũng đã ân cần thăm hỏi, chúc tết và động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn các gia đình chính sách đã cống hiến, hy sinh xương máu cho Tổ quốc, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy hững truyền thống cách mạng, động viên thế hệ con cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương đất nước,đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đồng chí mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn và đón năm mới với nhiều niềm vui mới, yên tâm lao động sản xuất. Đối với cấp ủy chính quyền địa phương đồng chí yêu cầu tiếp tục quan tâm hơn nữa đối với các gia đình có công, gia đình chính sách và các hộ gia đình thuộc hộ nghèo trên địa bàn xã.

Hoàng Tuấn

Tin khác

Liên kết website